Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Phongthuy66

Blog phong thủy, kiến thức phong thủy hữu ích

Tử vi năm 2017 của Tuổi Dần chi tiết

Theo Xem tu vi 2017, người tuổi Dần bước vào thời kỳ chuyển mạch. Vượt qua năm phạm xung Thái Tuế 2016, năm Đinh Dậu người này được thả tự do, vận trình bắt đầu ổn định lại. Bản mệnh còn được hỗ trợ bởi Quốc Ấn, Nguyệt Đức và Thiên Đức nên mọi mặt đều như được “ánh dương chiếu rọi”. 
 
Tu vi 2017 tuoi Dan- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van dau trang hinh anh
 
Nhật Nguyệt giao hòa, ân đức trời đất, giúp người làm văn phòng có nhiều cơ hội cất nhắc lên vị trí mới. Đương nhiên con người không thể quên an ninh gia trạch, với quý nhân phù trợ, người tuổi Dần có thể “ăn ngon ngủ yên” gia đình hòa thuận, hàng xóm yên ổn, quan hệ xã hội hanh thông. 
 
Tuy vậy người này không được lơ là hai hung thần Tiểu Hao và Kiếp Sát, quan hệ tương xung luôn sẵn sàng bùng nổ nếu bạn không khéo léo ăn nói. Tính cách lỗ mãng vốn có cũng khiến người này làm việc hồ đồ, hành sự cảm tính.
 
 
 

CÁT VẬN NGƯỜI TUỔI DẦN NĂM 2017


Cát vận của người tuổi Dần 2017 đến từ 3 chủ tinh Quốc Ấn, Nguyệt Đức và Thiên Đức. Bước vào năm Đinh Dậu người tuổi Dần may mắn có một vận trình sự nghiệp và tài lộc rất tốt, Quốc Ấn chủ phá mọi quan hệ khắc hại. Người này nắm trong tay ấn tín nên dự báo có quyền lực thực quyền, thống lĩnh văn phòng.

Thiên Đức và Nguyệt Đức thì tương trợ, ứng biến nhau chủ nâng cao vận khí may mắn. Đặc biệt với sức mạnh từ Nhật Nguyệt sẽ giúp đạt được ước mơ bấy lâu của mình, đồng thời củng cố và vững mạnh vận khí cá nhân cho bản mệnh.
 
Tu vi 2017 tuoi Dan- Xem tu vi 12 con giap nam 2017 - xem tai van xep hang hinh anh
 

HUNG VẬN NGƯỜI TUỔI DẦN 2017


Vận xấu của người tuổi Dần phải kể đến “Tiểu Hao” và “Kiếp Sát”. Tiểu Hao mặc dù sức mạnh không lớn nhưng người tuổi Dần cũng gặp phải nhiều điềm xấu nhỏ và nhiều lần thì cũng khá vất vả đó! Chút tiền bạc mất mát: rơi ví, hỏng đồ đạc, cho vay mà không lấy được, mất đồ giá trị…

Trọng điểm hung vận phải kể đến “Kiếp Sát”, đây là một trong những Bát Tự Thần Sát nguy hiểm nhất. Nó chủ về thương tật, phẫu thuật, sảy thai, chảy máu… Dã khí trong Kiếp Sát cũng khiến người tuổi Dần trở nên tham lam vô độ, tâm tư sâu xa, vậy nên khi có quyền lực Quốc Ấn trong tay người này sẽ dễ dàng sa ngã mà hủy hoại tiền đồ. Có thể coi vận hung của người tuổi Dần trong năm Đinh Dậu tiềm tàng “ám khí”.
 

SỰ NGHIỆP TUỔI DẦN NĂM 2017

 
Vận trình sự nghiệp người tuổi Dần sẽ có bước tiến triển tốt đẹp trong năm Đinh Dậu này. Vượt qua sóng gió năm 2016, người tuổi Dần đón nhận sự biến đổi “gương vỡ lại lành”.
 
Quốc Ấn tinh sẽ góp phần thúc đẩy vận trình người tuổi Dần có nhiều cơ hội thăng tiến, Nguyệt Đức quý nhân thúc đẩy mặt nhân duyên hưng thịnh. Vậy nên người này trong quá trình làm việc sẽ được đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là lãnh đạo để ý và cất nhắc. Tuy vậy, người này cần cân nhắc mặt tiểu nhân chơi xấu, vận khí xui xẻo từ hung tinh.
 

TÀI LỘC TUỔI DẦN 2017

 
Vận trình tài lộc người tuổi Dần gặp phải Tiểu Hao hung tinh quấy nhiễu, chủ về phá tài và chủ yếu ở đầu năm. Ngoài ra bạn nên lưu ý đồ điện trong nhà sẽ có chút tổn hại nhẹ hoặc sẽ phải mất tiền sửa chữa.
 
Những người tuổi Dần trẻ tuổi thì nên cống hiến hết mình, vì khi khó khăn Quốc Ấn quý nhân sẽ chìa tay giúp đỡ bạn. Một mặt tử vi khác, tinh tú Phàn An một trong những tinh tú cổ xưa hiếm thấy xuất hiện trong cung mệnh của bạn khiến vận trình tài lộc khá khó dò. Tính toán quá nhiều cho tương lai sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội đầu tư khả dĩ.
 

TÌNH CẢM TUỔI DẦN NĂM 2017

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dần nhờ Thiên Hỷ tinh trụ mệnh mà đào hoa hưng vượng. Đặc biệt đây là tinh tú chính chuyên, chủ về đào hoa tốt nên năm Đinh Dậu là năm thích hợp để tính chuyện kết hôn hoặc sinh con.
 
Người chưa có đối tượng, thì giới tính nam sẽ có lợi hơn nữ; trong năm bạn sẽ phải nhờ cậy bạn bè hoặc những mối nhân duyên từ đối tác làm ăn, đồng nghiệp từ công ty khác giúp đỡ.
 

SỨC KHỎE TUỔI DẦN 2017

 
Mặt sức khỏe của người tuổi Dần trong năm 2017, mùa hạ thì đề phong Thủy Thổ không phục mà ăn uống mất vệ sinh gây vấn đề dạ dày, đại tràng… chủ về tiêu hóa. Người già thì lưu ý thân thể, theo như Đông Y, Thủy chịu Thổ ức chế nên chủ về bệnh thận.
 
Ngoài ra, vì hung tinh xui xẻo treo đầu cung “Thọ” tự nên người này phải lưu ý mặt giao thông đi lại, tránh rượu bia, vi phạm luật lệ đi đường…
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article